Tiền lì xì con khỉ Indonesia 2016

Tiền lì xì hình con khỉ là tờ 500 Rupiah của Indonexia với mặt trước in hình chú khỉ vàng Indonesia độc lạ, hiếm có trên thế giới, hứa hẹn là tờ tiền lì xì độc đáo 2016
25,000 đ

4,178

 

Tiền con khỉ không đa dạng và nhiều như các loại khác, nên chúng tôi chỉ giới thiệu 1 số loại tiền giấy hình con khỉ và tiền xu hình con khỉ các nước, có giá trị vừa phải hợp túi tiền quý khách.

Tiền giấy cotton indonexia có in hình chú khỉ  vàng, được thiết kế đơn giản nhưng nổi bật chú khỉ vàng Orangutan,  được phát hành năm 1992, là sự chọn tuyệt vời cho tiền lì xì tết 2016.

 

Tiền 500 Rupiah Indonesia là một trong số ít tờ tiền trên thế giới in hình con khỉ. Tờ tiền 500 Rupiah Indonexia này làm bằng chất liệu cotton. Mặt trước in hình chú khỉ vàng Orangutan cộng với màu sắc hài hòa, đường nét tinh tế của tờ tiền, đem lại một vẻ đẹp tự nhiên mà cũng không kém phần đặc biệt.Mặt sau in hình ngôi nhà sàn ở kalimantan Indonesia, cùng với nhiều họa tiết hoa văn đẹp mắt và tinh xảo.

 

Tiền lì xì indonexia

Tờ tiền lì xì con khỉ

Tiền con khỉ indonesia này là tờ tiền để lì xì tết Bính Thân 2016 ý nghĩa nhất với sự độc lạ và ý nghĩa của nó sẽ mang lại cho mọi người một năm khỉ - 2016 đầy may mắn và thành đạt. 

 

Đặc biệt tờ tiền hình con khỉ 500 Rupiah này là tờ tiền hiếm hoi  in hình chú khỉ vàng - biểu tượng cho năm thân và trước mắt là tết Bính Thân 2016. Những tờ tiền 500 Rupiah in hình chú khỉ vàng này đặc biệt thích hợp để lì xì trong dịp tết Bính Thân (2016) thật ý nghĩa, ngoài ra bạn còn có thể dùng tờ tiền con khỉ này thêm vào bộ sưu tập tiền của mình hay làm quà sinh nhật cho người bạn tuổi khỉ của mình.

 

Tiền khỉ indonesia

Quatangtetynghia.com cung cấp sỉ lẻ tiền giấy hình con khỉ mọi số lượng với giá hấp dẫn là 25.000 VNĐ (đối với khách lẻ mua hàng sẽ được tặng thiệp tết cực kì đẹp,chất lượng ,thiệp chỉ làm riêng cho tết 2016)

 

Bao lì xì

Mẫu bao lì xì 2

Cung cấp số lượng lớn cho các đại lý với nguồn hàng ổn định, giá tốt nhé! Hãy nhanh tay sở hữu những tờ tiền in hình khỉ vàng vừa ý nghĩa ý nghĩa vừa mới lạ để mừng tuổi trong dịp tết sắp tới nhé! Gọi cho chúng tôi qua hotine sau nhé 0901.055.599 (Trâm)

 

>>> Tiền con khỉ Kamberra của Úc mệnh giá 50 numias giá 120K cực đẹp

 

Ngoài ra quatangtetynghia.com còn bán những tờ tiền lì xì độc đáo 2 usd con khỉ, 2 usd in hình Việt Nam, 2 usd in hình Long Lân Quy Phụng, tiền xu in hình con khỉ và bộ tiền tứ linh long lân quy phụng.

 

 

Liên hệ Hotline  0901.055.599 (Ms.Trâm)  để được tư vấn quà tết 

Email: quatangtetynghia@gmail.com

 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG